Top xe từ Phú Thọ đi Sapa cao cấp chất lượng nhất 2023

Phúc Nguyễn Cập nhật: 15:17 - 01/06/2023
3/5 bình chọn

Nếu bạn đang cần tìm kiếm lộ trình xe từ Phú Thọ đi Sapa và ngược lại, hãy tham khảo một số nhà xe được giới thiệu chi tiết trong bài viết này. Bài viết tổng hợp thông tin dưới đây của dixere.vn lộ trình cùng giờ xuất bến của nhiều nhà xe giúp các bạn có thể theo dõi một cách đơn giản để đưa ra lựa chọn phù hợp.

Các bạn nên lưu ý, trước mỗi hành trình cần gọi điện cho nhà xe chạy từ Phú Thọ đi Sapa và ngược lại để đảm bảo thông tin giờ xuất bến hay lộ trình vẫn chính xác.

Nhà xe Green Bus

Xe từ Phú Thọ đi Sapa

Xe từ Phú Thọ đi Sapa

Hãng xe Green Bus thuộc Công ty cổ phần vận tải du lịch Sapa Xanh (gọi tắt là Green Bus). Green Bus được thành lập năm 2017 với dịch vụ vận chuyển hành khách bằng xe giường nằm chất lượng cao đi du lịch tuyến Hà Nội – Sapa và ngược lại.

Với tiêu chí an toàn, chất lượng và dịch vụ đặt lên hàng đầu Green Bus luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thoải mái, an toàn và tiện lợi trong mỗi chuyến đi của mình.

Loại xe Toàn bộ xe giường nằm green bus đi Sapa là dòng xe đời mới nhất 2017 – 2019 Huyndai Tracomeco Universe Noble 40 giường nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc. Các xe có hệ thống giường bọc da toàn bộ, rộng rãi, êm ái.

Trên xe có đầy đủ tiện nghi hiện đại nhất như: Nước uống, khăn lạnh, điều hòa, tivi, wifi, cổng sạc USB tại mỗi ghế và có hướng dẫn viên du lịch thông thạo tiếng Việt & tiếng Anh để phục vụ du khách trên mỗi chuyến đi.

⇒ Xem thêm: Top nhà xe khách Yên Bái đi Hải Dương cao cấp nhất 2023

Đặc biệt, Green Bus cũng là hãng xe duy nhất hỗ trợ đón khách tận nơi tại Phố Cổ và cho đặt trước vị trí giường chính xác của mình. Đây là một trong những hãng xe giường nằm đi Sapa tốt nhất hiện nay.

Địa chỉ văn phòng của nhà xe Green Bus:

+ Tại Hà Nội: Số 30 Hàng Muối, Hoàn Kiếm, HN.

+ Tại Sapa: Số 618 đường Điện Biên Phủ – thị trấn Sapa.

Thông tin lịch trình nhà xe Green Bus:

Giờ xuất phát:
08:30 – 13:00 ( thời gian chạy 5 tiếng )
09:00 – 13:00 ( thời gian chạy 5 tiếng )

Điểm đón: Trạm dừng chân KM57
Điểm trả: 618 Điện Biên Phủ

Giá vé xe giường nằm 4X chỗ: 200.000 VNĐ/ Giường.

Nhà xe từ Phú Thọ đi Sapa Duy Long

Xe từ Phú Thọ đi Sapa

Xe từ Phú Thọ đi Sapa

Công ty TNHH vận tải Duy Long Hải  cung cấp các tuyến từ Hải Phòng đến Lào Cai với chất lượng dịch vụ và chất lượng đảm bảo. Sự hài lòng của khách hàng là chứng minh cho chất lượng dịch vụ của Công ty. Công ty TNHH vận tải Duy Long Hải  không ngừng hoàn thiện và phát triển năng lực kinh doanh, luôn tìm hiểu nhu cầu của khách hàng để đem đến những sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo nhất, đáp ứng tối đa sự mong đợi của khách hàng.

Với mục tiêu là đơn vị hàng đầu trong việc vận chuyển xe khách dành cho khách hàng quốc tế. Công ty Duy Long sẽ mang những hình ảnh một Việt Nam đẹp đẽ và thân thiện trong mắt bạn bè quốc tế.

⇒ Xem thêm: Top nhà xe Cao Bằng đi Phú Thọ cao cấp chất lượng nhất 2023

Thông tin lịch trình nhà xe Duy Long:

Giờ xuất phát:
11:10 – 19:00 ( thời gian chạy 8 tiếng )
13:30 – 21:00 ( thời gian chạy 8 tiếng )

Điểm đón: Bến xe Việt Trì.
Điểm trả: Bến xe khách thị trấn Sapa.

Giá vé xe giường nằm 4X chỗ: 220.000 VNĐ/ Giường.

Ngoài ra quý khách hàng có thể tham khảo các dịch vụ đặt xe limousine, xe giường nằm vip các tỉnh của Đi Xe Rẻ được nhiều khách hàng quan tâm nhất 2023:

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

> ĐIỂM ĐẾN

> CÁC BẾN XE KHÁCH
> CÁC NHÀ XE LIMOUSINE
> CÁC HÃNG XE GIƯỜNG NẰM
> CÁC NHÀ XE GIƯỜNG NẰM ĐI SAPA